| 1 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2569 |
 |
[ 25 ก.ย. 2568 ] | 19 |
| 2 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 29 ส.ค. 2568 ] | 24 |
| 3 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 15 ส.ค. 2568 ] | 34 |
| 4 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 22 ก.ค. 2568 ] | 32 |
| 5 |
ประชาสัมพันธ์โครงการจัดหาครอบครัวอุปการะให้แก่ผู้พิการที่ไม่มีคนดูแล |
 |
[ 26 พ.ค. 2568 ] | 38 |
| 6 |
ประกาศ เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพี่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงาน ประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภททวิชาการ ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล ระดับปฏิบัติการ |
 |
[ 15 พ.ค. 2568 ] | 67 |
| 7 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 28 ก.พ. 2568 ] | 62 |
| 8 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 11 ก.พ. 2568 ] | 5091 |
| 9 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 68 |
| 10 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน |
 |
[ 9 ม.ค. 2568 ] | 58 |
| 11 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ พ.ศ.2567 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2567 ] | 47 |
| 12 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2567 ] | 85 |
| 13 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 13 พ.ย. 2567 ] | 79 |
| 14 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 11 ต.ค. 2567 ] | 96 |
| 15 |
การกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และปริมาณน้ำเชื้อเพลิงที่จะจ่ายให้รถยนต์ส่วนกลางขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 113 |
| 16 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 19/2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 3772 |
| 17 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 20/2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 72 |
| 18 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 21 /2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 58 |
| 19 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 22 /2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 78 |
| 20 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 23/2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 53 |
| 21 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 24 /2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 70 |
| 22 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 25/2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 55 |
| 23 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 26/2567 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 64 |
| 24 |
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๗ |
 |
[ 17 ก.ค. 2567 ] | 62 |
| 25 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 16 |
 |
[ 11 มิ.ย. 2567 ] | 65 |
| 26 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่17 |
 |
[ 11 มิ.ย. 2567 ] | 62 |
| 27 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 15/2567 |
 |
[ 29 พ.ค. 2567 ] | 55 |
| 28 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 18/2567 |
 |
[ 29 พ.ค. 2567 ] | 55 |
| 29 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ประสบปัญหาด้านาสาธารณภัย (วาตภัย) |
 |
[ 8 พ.ค. 2567 ] | 59 |
| 30 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 11 /2567 |
 |
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 64 |
| 31 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 12 /2567 |
 |
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 65 |
| 32 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 13 /2567 |
 |
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 52 |
| 33 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 14 /2567 |
 |
[ 19 เม.ย. 2567 ] | 65 |
| 34 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกพนักงนส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน จากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ |
 |
[ 7 มี.ค. 2567 ] | 72 |
| 35 |
กำหนดสมัยประชุม สมัยสามัญ ประจำปี ๒๕๖๗ กำหนดสมัย ประชุมสภาๆ สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปีพ.ศ.๒๕๖๘ ระหว่างวันที่ |
 |
[ 7 มี.ค. 2567 ] | 67 |
| 36 |
ด้วยจังหวัดชัยภูมิได้จัดทำโครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2567 รวม17 วัน จำนวนไม่น้อยกว่า 73 รูป โดยอำเภอเนินสง่าได้รับม |
 |
[ 6 มี.ค. 2567 ] | 100 |
| 37 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 5/2567 |
 |
[ 1 มี.ค. 2567 ] | 64 |
| 38 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 6/2567 |
 |
[ 1 มี.ค. 2567 ] | 62 |
| 39 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 7/2567 |
 |
[ 1 มี.ค. 2567 ] | 80 |
| 40 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ |
 |
[ 16 ก.พ. 2567 ] | 81 |
| 41 |
ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา อบต.ตาเนิน |
 |
[ 9 ก.พ. 2567 ] | 37 |
| 42 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 46/2566 |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 73 |
| 43 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 1/2567 |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 73 |
| 44 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 2/2567 |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 69 |
| 45 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้งที่ 3/2567 |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 65 |
| 46 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน ครั้ง 4/2567 |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 67 |
| 47 |
ประชาสัมพันธ์โครงการออกให้บริการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้ายและรับค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 30 ม.ค. 2567 ] | 75 |
| 48 |
เรื่อง การพิจารณาให้ความช่วยเหลือประซาซนที่ได้รับ ความเดือดร้อนจากอัคคีภัยเนืองจากได้เกิดเหตุอัคคีภัย (กรณีไฟไหม้บ้านหลังเดียว) ของนางสายบัว ชัยกิรมย์ |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 85 |
| 49 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส.3) ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 64 |
| 50 |
ประกาศ เรื่องรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2566 พร้อมรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน |
 |
[ 11 ม.ค. 2567 ] | 68 |
| 51 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบล เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงานประเภททั่วไป เป็นสายงานประเภทวิชาการ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ |
 |
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 77 |
| 52 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 38/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 68 |
| 53 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 39/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 64 |
| 54 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 40/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 67 |
| 55 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 41/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 74 |
| 56 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 42/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 84 |
| 57 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 43/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 73 |
| 58 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 44/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 72 |
| 59 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 45/2566 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 69 |
| 60 |
ประกาศการยื่นแบบคำขอรับใบอนุญาต/ต่ออายุใบอนุญาตประกอบการค้า ประจำปี 2567 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2566 ] | 67 |
| 61 |
ประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ประจำปี 2567 |
 |
[ 1 ธ.ค. 2566 ] | 67 |
| 62 |
ประชาสัมพันธ์การเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ในที่ดิน |
 |
[ 1 ธ.ค. 2566 ] | 62 |
| 63 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 33/2566 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 106 |
| 64 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 34/2566 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 101 |
| 65 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 35/2566 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 100 |
| 66 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 36/2566 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 93 |
| 67 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 37/2566 |
 |
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 91 |
| 68 |
จำนวนกิจกรรมหลักเพื่อการส่งเสริมกีฬาขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 56 |
| 69 |
ประชาสัมพันธ์ข้อบัญญัติขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 1 ต.ค. 2566 ] | 31 |
| 70 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 32/2566 |
 |
[ 28 ก.ย. 2566 ] | 118 |
| 71 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 31/2566 |
 |
[ 25 ก.ย. 2566 ] | 1210 |
| 72 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชนครั้งที่ 30/2566 |
 |
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 98 |
| 73 |
รายงานผลการดำเนินกิจกรรมโครงการองค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace) ของพนักงานส่วน ตำบลประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ |
 |
[ 18 ก.ย. 2566 ] | 58 |
| 74 |
รายงานผลการดำเนินกิจกรรมโครงการองค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace) ของพนักงานส่วน ตำบลประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ |
 |
[ 18 ก.ย. 2566 ] | 57 |
| 75 |
สำรวจข้อมูลสตรีวัยเจริญพันธุ และเฝ็าระวัง |
 |
[ 7 ก.ค. 2566 ] | 121 |
| 76 |
ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬาในเขตตำบลตาเนิน |
 |
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 61 |
| 77 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน สมัยสามัญ สมัยที่ี 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 |
 |
[ 8 พ.ค. 2566 ] | 113 |
| 78 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน |
 |
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 124 |
| 79 |
ประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ขอเชิญชวนประชาชนสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) เกี่ยวกับการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง |
 |
[ 15 มี.ค. 2566 ] | 242 |
| 80 |
ประชาสัมพันธ์ Do |
 |
[ 3 มี.ค. 2566 ] | 1611 |
| 81 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง กำหนดสมัยประชุม สมัยสามัญ ประจำปี 2566 |
 |
[ 13 ก.พ. 2566 ] | 131 |
| 82 |
ประกาศ เรื่อง นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
 |
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 132 |
| 83 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศใช้แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 2 ก.พ. 2566 ] | 142 |
| 84 |
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 2 ก.พ. 2566 ] | 143 |
| 85 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นในระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(INFO) |
 |
[ 13 ม.ค. 2566 ] | 55 |
| 86 |
ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา อบต.ตาเนิน |
 |
[ 6 ม.ค. 2566 ] | 29 |
| 87 |
ประชาสัมพันธ์กฎกระทรวงกำหนดอัตราภาษีที่ดินและสิ่่งปลูกสร้าง พ.ศ.2566 |
 |
[ 29 ธ.ค. 2565 ] | 142 |
| 88 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขัวญของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NO Gift Policy) |
 |
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 133 |
| 89 |
ประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารสวนตำบลตาเนิน |
 |
[ 30 พ.ย. 2565 ] | 112 |
| 90 |
การรับโอน (ย้าย) ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 14 พ.ย. 2565 ] | 169 |
| 91 |
การบังคับใช้แผน อัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ปรับปรุงแผนอัตรากำลัง ครั้ง ที่ 2 |
 |
[ 14 พ.ย. 2565 ] | 159 |
| 92 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลตาเนิน |
 |
[ 10 พ.ย. 2565 ] | 120 |
| 93 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส.3)ปี2566 |
 |
[ 10 พ.ย. 2565 ] | 145 |
| 94 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 4 พ.ย. 2565 ] | 152 |
| 95 |
เชิญร่วมงานประเพณีลอยกระทง ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 พบกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ขบวนแห่กระทง การประกวดกระทง รำวงย้อนยุค ณ วัดบึงบริบูรณ์ ตำบลตาเนิน อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ |
 |
[ 26 ต.ค. 2565 ] | 184 |
| 96 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 21 ต.ค. 2565 ] | 166 |
| 97 |
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ขอประชาสัมพันธ์การลงทะเบียน เพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 150 |
| 98 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 4 ต.ค. 2565 ] | 201 |
| 99 |
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 158 |
| 100 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 13 ก.ย. 2565 ] | 164 |
| 101 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 2 ก.ย. 2565 ] | 173 |
| 102 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน (รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 |
 |
[ 19 พ.ค. 2565 ] | 221 |
| 103 |
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่และการรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวการดำเนินงานของอบต.ตาเนิน |
 |
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 240 |
| 104 |
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน |
 |
[ 25 มี.ค. 2565 ] | 252 |
| 105 |
รายงานการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 24 มี.ค. 2565 ] | 227 |
| 106 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันรับสินบน |
 |
[ 23 มี.ค. 2565 ] | 1158 |
| 107 |
ประชาสัมพันธ์ การกระทำอันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ |
 |
[ 11 มี.ค. 2565 ] | 111 |
| 108 |
ประกาศ เรื่อง การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน "สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนินใสสะอาด" |
 |
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 218 |
| 109 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |
 |
[ 9 มี.ค. 2565 ] | 218 |
| 110 |
ประกาศ เรื่อง นโยบายการบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 210 |
| 111 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 7 มีนาคม 2565 |
 |
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 266 |
| 112 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาหรือเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 2 มี.ค. 2565 ] | 222 |
| 113 |
ขอเชิญร่วมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (สำหรับบุคคลภายนอก) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 216 |
| 114 |
ขอเชิญร่วมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (สำหรับบุคคลภายใน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 218 |
| 115 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
 |
[ 23 ก.พ. 2565 ] | 214 |
| 116 |
ประกาศ เรื่อง เจตจำนงการบริหารงานด้วยความสุจริต ประจำปี 2565 |
 |
[ 23 ก.พ. 2565 ] | 214 |
| 117 |
ประกาศ เรื่อง เจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรั่ปชั่น ประจำปี 2565 |
 |
[ 23 ก.พ. 2565 ] | 212 |
| 118 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 23 ก.พ. 2565 ] | 231 |
| 119 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการเปิดโอกาสให้ภาคประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
 |
[ 22 ก.พ. 2565 ] | 216 |
| 120 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |
 |
[ 22 ก.พ. 2565 ] | 218 |
| 121 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 |
 |
[ 22 ก.พ. 2565 ] | 230 |
| 122 |
ประกาศ เรื่อง นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Poolicy) |
 |
[ 18 ก.พ. 2565 ] | 227 |
| 123 |
คำสั่ง เรื่อง การแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของภาครัฐ (ITA) และพัฒนาระบบการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 14 ก.พ. 2565 ] | 198 |
| 124 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 |
 |
[ 8 ก.พ. 2565 ] | 262 |
| 125 |
ประกาศแจ้งเตือนประชาชน ผู้ที่ไปติดต่อราชการเพื่อรับบริการ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ในวันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น - 12.00 น. |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 338 |
| 126 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 10 มกราคม 2565 |
 |
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 214 |
| 127 |
ข้อบัญญัติประเภทการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 167 |
| 128 |
ข้อบัญญัติประเภทการกำจัดขยะมูลฝอย |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 186 |
| 129 |
ข้อบัญญัติการตลาด |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 221 |
| 130 |
ประกาศการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ประจำปี 2565 |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 341 |
| 131 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 |
 |
[ 26 พ.ย. 2564 ] | 207 |
| 132 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้ได้รับถุงยังชีพในการช่วยหรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 |
 |
[ 11 พ.ย. 2564 ] | 228 |
| 133 |
ขอเชิญชวนทุกท่านตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแล้วใช้สิทธิเลือกตั้ง |
 |
[ 4 พ.ย. 2564 ] | 5667 |
| 134 |
อเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 11 ต.ค. 2564 ] | 362 |
| 135 |
ตรวจสอบข้อมูลผู้ไม่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งและข้อมูลการแจ้งไม่ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง |
 |
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 340 |
| 136 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 361 |
| 137 |
รายงานผลการดำเนินหการตามมาตรการประหยัดพลังงาน ปี 2564 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 176 |
| 138 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง ช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 16 ก.ค. 2564 ] | 179 |
| 139 |
การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้ กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
 |
[ 14 ก.ค. 2564 ] | 166 |
| 140 |
วันต่อต้านยาเสพติดโลก |
 |
[ 26 มิ.ย. 2564 ] | 300 |
| 141 |
วันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน |
 |
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 316 |
| 142 |
เชิญชวน แต่งกายชุดไทย สำหรับวันศุกร์ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและสัญลักษณ์ไทย |
 |
[ 18 มิ.ย. 2564 ] | 328 |
| 143 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 15 มิ.ย. 2564 ] | 324 |
| 144 |
โครงการออกให้บริการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษี และชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกสถานที่ |
 |
[ 9 มิ.ย. 2564 ] | 342 |
| 145 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 2 มิ.ย. 2564 ] | 183 |
| 146 |
บัตรประจำตัว คนพิการ มีหลักเกณฑ์ ดังต่อไปนี้ |
 |
[ 25 พ.ค. 2564 ] | 1810 |
| 147 |
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) แก่ประชาชนมิให้เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค ดังนั้น องค์ |
 |
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 278 |
| 148 |
มอบประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติด้านคุณธรรมและจริยธรรม มีความเสียสละและอุทิศเวลาให้แก่ราชการประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2564 |
 |
[ 30 เม.ย. 2564 ] | 165 |
| 149 |
การติดป้ายโฆษนาบนทางสาธารณะ |
 |
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 185 |
| 150 |
มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
 |
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 175 |
| 151 |
ลานกีฬา/สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 175 |
| 152 |
ลานกีฬา/สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 179 |
| 153 |
บัญชีคุมอุปกรณ์กีฬาและเครื่องออกกำลังกาย อบต.ตาเนิน |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 245 |
| 154 |
ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติด้านคุณธรรมและจริยธรรม มีความเสียสละและอุทิศเวลาให้แก่ราชการประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2564 |
 |
[ 24 ก.พ. 2564 ] | 183 |
| 155 |
แนวทางการป้องกันโรคระบาดในสุกร |
 |
[ 2 ก.พ. 2564 ] | 269 |
| 156 |
ประชาสัมพันธ์การใช้งานแอปพลิเคชั่น "พ้นภัย" |
 |
[ 27 ม.ค. 2564 ] | 290 |
| 157 |
เรื่อง รับโอน (ย้าย) ข้าราชการ/พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือ ข้าราชการประเภทอื่น |
 |
[ 11 ม.ค. 2564 ] | 353 |
| 158 |
ข้อบัญญัติประเภทการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
 |
[ 8 ม.ค. 2564 ] | 180 |
| 159 |
ข้อบัญญัติการตลาด |
 |
[ 8 ม.ค. 2564 ] | 159 |
| 160 |
ข้อบัญญัติประเภทการกำจัดขยะมูลฝอย |
 |
[ 8 ม.ค. 2564 ] | 173 |
| 161 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 7 ม.ค. 2564 ] | 173 |
| 162 |
กรมปศุสัตว์ ได้ประกาศให้ จังหวัดชัยภูมิ เป็นเขตท้องที่ทำการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ให้แก่ สัตว์ควบคุม (สุนัข, แมว) ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๔ |
 |
[ 17 พ.ย. 2563 ] | 364 |
| 163 |
ขอเชิญชวนเที่ยวงานประเพณีลอยกระทง |
 |
[ 29 ต.ค. 2563 ] | 334 |
| 164 |
ขอเชิญชวนผู้สูงอายุที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565 นับจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2565 (เกิดก่อนวันที่ 2 กันยายน 2505) |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 234 |
| 165 |
การคัดแยกขยะ |
 |
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 291 |
| 166 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 11 ก.ย. 2563 ] | 206 |
| 167 |
ระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยการผลิตยาเพื่อยังชีพแบบพื้นบ้าน หรือการผลิดยาโดยสถานพยาบาลของรัฐ ส่วนราชการหรือหนวยงานของรัฐ เพื่อประโยชน์ในการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลของรัฐหรือการใช้ตำราการแพทย์ไทยเพื่อประโยชน์ในการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลของรัฐ พ.ศ.2563 |
 |
[ 8 ก.ย. 2563 ] | 242 |
| 168 |
ประกาศองค์การปบริหารส่วนตำบลตาเนิน รับสมัครและคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เพื่อเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น จำนวน 2 คน ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 5 ส.ค. 2563 ] | 280 |
| 169 |
ข้อบังคับเรื่องการกำจัดสิ่งปฏิกูลและขยะมลฝอย |
 |
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 247 |
| 170 |
โครงการออกให้บริการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย และรับชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอยนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 254 |
| 171 |
ประกาศรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน สมัยสามัญที่ 1 ประจำปี พ.ศ 2563 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 287 |
| 172 |
ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสีย |
 |
[ 15 มิ.ย. 2563 ] | 222 |
| 173 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ปี 63 |
 |
[ 25 พ.ค. 2563 ] | 220 |
| 174 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ปี 63 |
 |
[ 12 พ.ค. 2563 ] | 237 |
| 175 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็บไซต์ของกรมธนารักษ์ เพื่อใช้สำหรับคำนวณภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2563 |
 |
[ 20 เม.ย. 2563 ] | 227 |
| 176 |
ประชาสัมพันธ์ การรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการ |
 |
[ 4 ม.ค. 2563 ] | 251 |
| 177 |
เปิดรับสมัครประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ประเพณีบุญเดือนสาม 2563 |
 |
[ 26 ธ.ค. 2562 ] | 243 |
| 178 |
ข้อบัญัติตำบล เรื่อง การกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 228 |
| 179 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 ต.ค. 2562 ] | 202 |
| 180 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พศ.2561 - พ.ศ2563) |
 |
[ 8 ก.ค. 2562 ] | 208 |
| 181 |
แผนอัตรากำลัง พศ.2561-2563 |
 |
[ 8 ก.ค. 2562 ] | 219 |
| 182 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2561-2563 |
 |
[ 1 ก.ค. 2562 ] | 194 |
| 183 |
รายงานความพึงพอใจ |
 |
[ 24 มิ.ย. 2562 ] | 212 |
| 184 |
แผนดำเนินงาน |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 1898 |
| 185 |
สถิติการให้บริการ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 210 |
| 186 |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 257 |
| 187 |
ประกาศเจตจำนงค์ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 1755 |
| 188 |
รายงานความพึงพอใจ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 259 |
| 189 |
รายงานความพึงพอใจ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2562 ] | 209 |
| 190 |
รายงานความพึงพอใจ |
 |
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 254 |
| 191 |
ประกาศฯ รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 255 |
| 192 |
มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา บนทางสาธารณะที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 2 เม.ย. 2562 ] | 206 |
| 193 |
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 14 พ.ย. 2561 ] | 234 |
| 194 |
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน รับลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ งบปีประมาณ 2563 |
 |
[ 5 ม.ค. 2561 ] | 261 |
| 195 |
ประชาสัมพันธ์ รายงานข้อมูลรายรับ - รายจ่าย งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2560 |
 |
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 250 |
| 196 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 |
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 202 |
| 197 |
ประชาสัมพันธ์รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 10 ต.ค. 2560 ] | 189 |
| 198 |
ประกาศผลการสอบราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง ประเภท รถบบรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน จำนวน 1 คัน |
 |
[ 16 พ.ค. 2560 ] | 258 |
| 199 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 17 ก.พ. 2560 ] | 194 |
| 200 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 8 ก.พ. 2560 ] | 206 |
| 201 |
ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน |
 |
[ 26 ม.ค. 2560 ] | 198 |
| 202 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 ม.ค. 2560 ] | 241 |
| 203 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษี ประจำปี 2560 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2559 ] | 213 |
| 204 |
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ 7 |
 |
[ 23 พ.ย. 2559 ] | 209 |
| 205 |
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ 9 |
 |
[ 23 พ.ย. 2559 ] | 201 |
| 206 |
ประชาสัมพันธ์ รายงานข้อมูลรายรับ - รายจ่าย งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 |
 |
[ 28 ต.ค. 2559 ] | 189 |
| 207 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 (ผด.2) |
 |
[ 28 ต.ค. 2559 ] | 205 |
| 208 |
ประกาศราคากลางโครงการปรับปรุงถนนลาดยางเคปซิลเป็นถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายทางบ้านตาเนิน - บ้านช่อระกา |
 |
[ 12 พ.ค. 2559 ] | 210 |
| 209 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 14 |
 |
[ 18 ม.ค. 2559 ] | 202 |
| 210 |
ประกาศราคากลางโครงการขุดลอกบึงปื้ด หมู่ที่ 11 บ้านบึงสง่า |
 |
[ 18 ม.ค. 2559 ] | 195 |
| 211 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำทิ้งภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 11 บ้าน บึงสง่า |
 |
[ 18 ม.ค. 2559 ] | 1084 |
| 212 |
ประกาศราคากลางโครงการขุดลอกลำห้วยเสียว หมู่ที่ 4 บ้านหนองโพธิ์ |
 |
[ 18 ม.ค. 2559 ] | 199 |
| 213 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 |
 |
[ 18 ม.ค. 2559 ] | 211 |
| 214 |
ประกาศราคากลางโครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านตาเนิน-บ้านช่อระกา |
 |
[ 20 ต.ค. 2558 ] | 808 |
| 215 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้าย และโรงเรือน ประจำปีงบประมาณ 2558 |
 |
[ 1 ม.ค. 2558 ] | 200 |
| 216 |
แผนพัฒนาสามปี 57-59 |
 |
[ 1 ก.ค. 2557 ] | 206 |
| 217 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้าง ประจำปีงบประมาณ 56 |
 |
[ 30 ต.ค. 2556 ] | 181 |
| 218 |
รับโอนย้าย!!!!!! เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี - เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ ด่วนที่สุด |
 |
[ 5 มิ.ย. 2556 ] | 211 |
| 219 |
ตัวอย่างหนังสือขอใช้บัญชีสอบคัดเลือกได้ ตำแหน่ง จนท.ตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 เม.ย. 2556 ] | 203 |
| 220 |
ประกาศผลสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานส่วนตำบลฯ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน |
 |
[ 29 มี.ค. 2556 ] | 191 |
| 221 |
ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานส่วนตำบล เรื่อง กำหนด วัน เวลา สถานที่สอบ |
 |
[ 1 มี.ค. 2556 ] | 217 |
| 222 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเปลี่ยนสายงานพนักงานส่วนตำบล อบต.ตาเิินิน |
 |
[ 28 ก.พ. 2556 ] | 284 |
| 223 |
ประกาศแก้ไขเพิ่มเติม สอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงาน |
 |
[ 7 ก.พ. 2556 ] | 206 |
| 224 |
ประกาศแก้ไขเพิ่มเติม สอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงาน "เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน" |
 |
[ 7 ก.พ. 2556 ] | 213 |
| 225 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่องสมัครสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงาน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน |
 |
[ 29 ม.ค. 2556 ] | 259 |
| 226 |
รับโอนย้าย!!!!! นักวิชาการศึกษา ระดับ 3-5/6 ด่วนมากๆๆๆๆ |
 |
[ 26 ธ.ค. 2555 ] | 201 |
| 227 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง สอบราคาจ้างเหมา จำนวน ๔ โครงการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ |
 |
[ 7 ก.ย. 2555 ] | 2309 |
| 228 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีประจำปี2555 |
 |
[ 1 ม.ค. 2555 ] | 214 |
| 229 |
รับโอนย้าย/บรรจุ |
 |
[ 11 พ.ย. 2554 ] | 211 |
| 230 |
แผนการจัดเก็บรายได้ประจำปีงบประมาณ 2555 |
 |
[ 4 ต.ค. 2554 ] | 202 |
| 231 |
โครงการซ่อมสร้างยกระดับช่างฝีมือชุมชน ตำบลตาเนิน |
 |
[ 15 ก.ย. 2554 ] | 220 |
| 232 |
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเินินร่วมกับอำเภอเนินสง่า จัดโครง อบต.สัญจร ที่หมู่ที่ 4 บ้านหนองโพธิ์ |
 |
[ 12 ก.ค. 2554 ] | 221 |
| 233 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล องค์การบริหารส่วนตำบลตาเินิน |
 |
[ 28 มิ.ย. 2554 ] | 215 |
| 234 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ |
 |
[ 27 มิ.ย. 2554 ] | 2280 |
| 235 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง การปรับลดระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน |
 |
[ 27 มิ.ย. 2554 ] | 248 |
| 236 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีต่างๆ ประจำปี 2554 |
 |
[ 27 มิ.ย. 2554 ] | 205 |
| 237 |
โครงการคนมหาดไทยร่วมใจทำความดีเพื่อพ่อของแผ่นดิน |
 |
[ 22 มิ.ย. 2554 ] | 210 |
| 238 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไ |
 |
[ 8 มิ.ย. 2554 ] | 1086 |
| 239 |
โครงการฝึกอบรมการป้องกันยาเสพติดและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติแก่เยาวชนตำบลตาเนิน ประจำปี |
 |
[ 2 มิ.ย. 2554 ] | 236 |
| 240 |
วันสงกรานต์ องค์การบริหารส่วนตำบลตาเินิน วันที่ 13 เมษายน 2554 |
 |
[ 8 เม.ย. 2554 ] | 200 |
| 241 |
บัญฑิตน้อย องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 30 มี.ค. 2554 ] | 226 |
| 242 |
การจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 24 มี.ค. 2554 ] | 10166 |
| 243 |
โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ วันที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ |
 |
[ 22 มี.ค. 2554 ] | 231 |
| 244 |
ประชาสัมพันธ์ขึ้นทะเบียนคนพิการ งบประมาณประจำปี 2552 |
 |
[ 13 ก.ค. 2553 ] | 207 |
| 245 |
ส่วนการศึกษาโครงสร้างหลักสูตร ฯ |
 |
[ 11 มิ.ย. 2553 ] | 224 |
| 246 |
ประกาศผลการเลือกตั้ง |
 |
[ 17 ก.ย. 2552 ] | 214 |
| 247 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเปลี่ยนสายงาน อบต.ตาเิินิน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 221 |
| 248 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษี ประจำปี 2556 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 215 |
| 249 |
ประกาศรับสมัครนักเรียนเพื่อเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 248 |
| 250 |
ประกาศรับสมัครนักเรียนเพื่อเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 231 |
| 251 |
ประชาสัมพันธ์ภาษีปี2556 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 214 |
| 252 |
ประกาศราคากลางโครงการปรับปรุงถนนลาดยางเคปซิลเป็นถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายทางบ้านตาเนิน - บ้านช่อระกา |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 218 |
| 253 |
รายงานข้อมุลรายรับ-รายจ่าย งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 197 |
| 254 |
ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 211 |