| 1 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 14 |  | [ 26 ส.ค. 2565 ] | 111 | 
 
                        | 2 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 2 |  | [ 26 ส.ค. 2565 ] | 106 | 
 
                        | 3 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 5 |  | [ 2 ส.ค. 2565 ] | 116 | 
 
                        | 4 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 7 |  | [ 25 ก.ค. 2565 ] | 116 | 
 
                        | 5 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 11 |  | [ 11 ก.ค. 2565 ] | 107 | 
 
                        | 6 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 8 |  | [ 11 ก.ค. 2565 ] | 104 | 
 
                        | 7 | แจ้งผลการดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ  หมู่ที่ 3 |  | [ 23 พ.ค. 2565 ] | 114 | 
 
                        | 8 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ |  | [ 25 มี.ค. 2565 ] | 285 | 
 
                        | 9 | ประกาศ เรื่อง การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน "สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตำบลตาเนินใสสะอาด" |  | [ 10 มี.ค. 2565 ] | 245 | 
 
                        | 10 | ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม |  | [ 9 มี.ค. 2565 ] | 217 | 
 
                        | 11 | ประกาศ เรื่อง  นโยบายการบริหารความเสี่ยงองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |  | [ 7 มี.ค. 2565 ] | 229 | 
 
                        | 12 | ประกาศ  เรื่อง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ |  | [ 28 ก.พ. 2565 ] | 240 | 
 
                        | 13 | ประกาศ เรื่อง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |  | [ 28 ก.พ. 2565 ] | 317 | 
 
                        | 14 | ประกาศ  เรื่อง ช่องทางรับเรื่องราวร้องเรียน-ร้องทุกข์ |  | [ 28 ก.พ. 2565 ] | 254 | 
 
                        | 15 | คำสั่ง แต่งตั้ง  เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ |  | [ 28 ก.พ. 2565 ] | 248 | 
 
                        | 16 | คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ |  | [ 28 ก.พ. 2565 ] | 229 | 
 
                        | 17 | ประกาศ เรื่อง มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |  | [ 23 ก.พ. 2565 ] | 237 | 
 
                        | 18 | ประกาศ เรื่อง มาตรการจัดการร้องเรียนการทุจริต |  | [ 23 ก.พ. 2565 ] | 245 | 
 
                        | 19 | ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันรับสินบน |  | [ 23 ก.พ. 2565 ] | 227 | 
 
                        | 20 | ประกาศ เรื่อง มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |  | [ 23 ก.พ. 2565 ] | 238 | 
 
                        | 21 | ประกาศ เรื่อง มาตรการการเปิดโอกาสให้ภาคประชาชนหรือผู้ม่สวนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |  | [ 22 ก.พ. 2565 ] | 214 | 
 
                        | 22 | ประกาศ เรื่อง มาตรการให้มีผู้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |  | [ 22 ก.พ. 2565 ] | 214 | 
 
                        | 23 | ประกาศ  เรื่อง มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |  | [ 22 ก.พ. 2565 ] | 225 | 
 
                        | 24 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี 2565 |  | [ 14 ก.พ. 2565 ] | 212 | 
 
                        | 25 | มอบหมายงานแต่ละส่วน |  | [ 31 ธ.ค. 2562 ] | 340 | 
 
                        | 26 | รักษาราชการแทนนายก อบต |  | [ 19 ก.ค. 2562 ] | 334 | 
 
                        | 27 | รักษาราชการแทนปลัด |  | [ 19 ก.ค. 2562 ] | 291 | 
 
                        | 28 | มอบอำนาจให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนิน |  | [ 16 ก.ค. 2562 ] | 276 | 
 
                        | 29 | ประกาศโครงสร้างส่วนราชการ |  | [ 10 ต.ค. 2560 ] | 283 | 
 
                        | 30 | รักษาราชการแทน ผอ.กองช่าง |  | [ 18 ก.ค. 2560 ] | 311 | 
 
                        | 31 | รักษาราชการแทน ผอ.กองการศึกษา |  | [ 13 ก.ค. 2560 ] | 275 | 
 
                        | 32 | รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักปลัด |  | [ 18 ก.พ. 2559 ] | 272 | 
 
                        | 33 | แผนส่งเสริมการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และการอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณี |  | [ 5 ก.พ. 2559 ] | 271 | 
 
                        | 34 | รักษาราชการแทน ผอ.กองคลัง |  | [ 13 ม.ค. 2558 ] | 282 |